CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Theo chính sách bảo hành của các Hãng Đồng hồ, tất cả Đồng hồ chính hãng khi bán ra đều kèm theo 1 thẻ Bảo hành hoặc sổ bảo hành có giá trị toàn cầu và chỉ được cấp một lần duy nhất khi bán ra.
Điều kiện được bảo hành
- Trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng, tính từ thời điểm mua được ghi trong Thẻ bảo hành
- Các linh kiện của bộ máy bên trong do lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành
- Thay pin trong thời hạn bảo hành
Điều kiện không được bảo hành
- Trầy xước về vỏ, dây, mặt kính hoặc bị vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng
- Sử dụng không theo hướng dẫn của hãng, tự ý sửa đồng hồ và thay đổi máy móc bên trong, không cẩn thận hoặc do tai nạn.
- Đồng hồ được sửa chữa ở những nơi không thuộc thẩm quyền của hãng.